0914.160.488

So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
BÀN CẦU INAX 1 KHỐI,BỆT KÉT LIỂN INAX
BÀN CẦU INAX 1 KHỐI,BỆT KÉT LIỂN INAX
BÀN CẦU INAX 1 KHỐI,BỆT KÉT LIỂN INAX ,còn được gọi với cái tên bồn cầu LIỀN khối. Đây là loại bồn cầu được kiểu mẫu cấu tạo một khối đồng nhất giữa bệ ngồi và két chứa nước. Kiểu thiết kế này mang để vẻ sang trọng cho không gian, hơn nữa còn giúp cho công việc vệ sinh dễ dàng, thuận tiện hơn. 
Đây là dòng sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế tạo cảm giác rất đẳng cấp cho phòng tắm của bạn.
  • Tính năng nổi bật: Tùy từng mẫu mà bồn cầu inax 1 khối sẽ mang các tính năng và công nghệ hiện đại khác nhau, mang tới tiện ích cao khi sử dụng.
  • Công nghệ Proguard: giúp giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ, không bị bám bẩn, bám cặn,… tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cọ rửa cho người dùng.
  • Công nghệ tráng men Aqua Ceramic giữ cho bồn cầu sáng sạch lên tới 100 năm.
  • Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic của bồn cầu 1 khối INAX giúp ức chế sự sinh trưởng và phát triển của mọi loại vi khuẩn. Từ đó đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Công nghệ xả ECO-X với hệ thống 2 cửa xả tạo nên dòng xoáy cực mạnh, giúp cuốn trôi mọi vết bẩn bên trong bồn cầu.
  • Công nghệ nắp đóng êm không gây ồn ào, ức chế, giúp quá trình sử dụng thoải mái. Hơn nữa, nắp bồn cầu được sản xuất từ chất liệu cao cấp, giúp thời gian sử dụng lâu bền. 
  • Ngoài ra, thiết kế 1 khối liền giúp phần bệ ngồi của bồn cầu 1 INAX này rộng rãi hơn. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng

Bồn cầu 1 khối INAX là dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất của thương hiệu này. 
KIẾN AN GIA-0914.160.488 PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỒN CẦU 1 KHỐI INAX CHIẾT KHẤU CAO


 

Hiển thị từ1 đến12 trên17 bản ghi - Trang số1 trên2 trang

Zalo: 0914160488
Giỏ hàng của tôi (0)