0914.160.488

So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

GẠCH MOSAIC LÀ GÌ

Ngày đăng : 16:25:03 29-01-2018 | Lượt xem: 705
GẠCH MOSAIC LÀ GÌ ?
Xem video gạch mosaic phòng tắm tại đây
I-Gạch mosaic là gì ?
Gạch Mosaic được tạo thành từ nhiều viên gạch nhỏ kết thành một viên gạch lớn trên nền lưới và kết dính với nhau bằng loại keo chuyên dụng tạo thành những vỉ gạch .
II-Gạch mosaic dùng ở đâu :
Gạch mosaic có màu sắc đẹp và có cấu trúc gồm nhiều viên nhỏ nên gạchmosaic được sử dụng rộng rãi để làm gạch ốp tường, lát nền trong xây dựng, trang trí nội và ngoại thất và ốp lát bể bơi.
III-Gạch mosaic có những loại nào ?
1.Gạch men Mosaic :bản chất là gạch ceramic có hoa văn nhiều ô vuông Mosaic dùng ốp tường phòng tắm,trang trí phòng khách,phòng karaoke...
2.Gạch đá mosaic:
Loại gạch đá mosaic thiên về những hoa văn thiên nhiên, tạo được hiệu quả tốt trong việc trang trí nhất là những công trình ngoại thất, nội thất. Màu sắc và chủng loại của sản phẩm đa dạng phong phú, có thể thông qua các màu sắc khác nhau để kết hợp thành những hình ảnh có các phong cách khác nhau, mang đậm dấu ấn cá nhân Gạch đá mosaic mang lại sự sang trọng cho không gian. 
3.Gạch mosaic thuỷ tinh:
Gạch mosic thuỷ tinh vật liệu an toàn nhất vì có sự kết hợp của khoáng chất thiên nhiên kết hợp với thủy tinh, khối lượng nhẹ, chịu được các chất ăn mòn hóa học, là sản phẩm bảo vệ môi trường xuất sắc nhất.
Gạch mosaic thuỷ tinh  có 2 ưu điểm cơ bản :
  • Gạch mosic thuỷ tinh  có độ trong suốt
  • Gạch mosic thuỷ tinh có độ phản quang. Màu sắc rất tươi sáng, đạt hiệu quả cao khi thiết kế thành những bức tranh. Màu sắc huyền ảo cho ta cảm nhận được sự sạch sẽ, dễ chịu
​Gạch mosaic thuỷ tinh dùng trang trí hoặc ốp lát hồ bơi rất đẹp.Nhiều mẫu mã tại KIẾN AN GIA
Zalo: 0914160488
Giỏ hàng của tôi (0)